Exilis Elite

Exilis elite
- Exilis Elite เป็นเครื่องยกกระชับผิวที่ใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุ Monopolar Radiofrequency (RF) ร่วมกับ Ultrasound โดยจะปล่อยพลังงานจากคลื่นวิทยุเป็นตัวหลักเสริมด้วยคลื่นเสียง Ultrasound เพื่อให้พลังงานลงลึกใต้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน US FDA
พลังงานจะถูกส่งผ่านหัวยิงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยมีทั้งระบบทำความเย็น และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิในตัว ควบคุมไม่ให้ผิวมีความร้อนสูงเกิน 42 องศาเซลเซียส ทำให้มีความปลอดภัยสูง ไม่เจ็บ และให้ความร้อนได้ในระดับที่เหมาะสมทั่วทั้งพื้นที่ พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในผิวชั้นลึกทำให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ กระชับผิว และเกิดการสลายตัวของเซลล์ไขมัน

- สำหรับการหัวยิงบริเวณลำตัวสามารถยิงพลังงานได้ลึกถึง 2.5 cm ได้ประโยชน์ทั้งการกระชับผิวที่หย่อนคล้อยเช่น แขน หน้าท้อง ลดไขมันเฉพาะส่วนโดยกระบวนการสลายตัวของเซลล์ไขมัน (Apoptosis) ทำให้ผลของการลดไขมันส่วนเกินเห็นผลได้นาน และได้ผลในการรักษาผิวเปลือกส้ม (cellulite) สำหรับสุภาพสตรีด้วย
 
ประโยชน์ที่ได้รับจากรักษาด้วยเครื่อง Exilis Elite
• สำหรับหน้า คอ และไขมันส่วนเกินใต้คาง
1 กระชับผิวที่หย่อนคล้อย
2 ลดริ้วรอยเล็กๆ
3 กระชับผิวรอบดวงตา
4 ลดไขมันส่วนเกินบริเวณหน้า ทำให้หน้าเล็กลง และลดไขมันส่วนเกินใต้คาง
 
• การเตรียมตัวก่อน และหลังทำการรักษา
- ดื่มน้ำเยอะๆ ก่อนทำการรักษาจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ขณะทำจะรู้สึกร้อนที่ผิวน้อยลง สบายผิวมากขึ้น หลังทำการรักษาอาจมีอาการแดงเล็กน้อยหลังทำไม่นานก็หาย ไม่มีข้อห้ามเป็นพิเศษหลังทำการรักษา
 
ใครที่เหมาะสมสำหรับทำการรักษาบ้าง?
คอลลาเจนใต้ผิวจะเสื่อมลงเรื่อยๆปีละ 1% หลังจากอายุ 20 ปี ดังนั้นสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุประมาณ 25 ปี ได้ทุกสภาพผิว สำหรับอายุน้อยกว่านั้นจะได้ผลในเรื่องของหน้าเล็กลง และลดไขมันใต้คางมากกว่าการกระชับของผิว ถ้าอายุมากกว่า 50 ปีแนะนำให้ทำการรักษาร่วมกับการฉีด Botox และ Filler จะได้ผลดีมาก

ระยะความถี่ในการรักษา
- แนะนำทำการรักษา 2 ครั้งห่างกัน 1-2 สัปดาห์สำหรับการกระชับผิวหน้า

ผลลัพธ์หลังการรักษา
- ผลการรักษาอยู่ได้นานประมาณ 1 ปี เริ่มเห็นผลหลังการรักษาครั้งแรกประมาณ 3-4 สัปดาห์ เห็นผลเต็มที่ประมาณ 2-3 เดือน

 

ติดต่อสอบถาม
Tel : 02-693-9967
091-004-2777 | 095-719-3166

Line ID : @dr.bankclinic

ติดต่อสอบถาม
Tel : 02-693-9967
091-004-2777 | 095-719-3166
Line ID : @dr.bankclinic